Contents

Marketing Bất động sản 2019

Đã có lúc một văn phòng nổi bật tại trung tâm thành phố là tất cả một Môi giới Bất động sản cần thiết để thu hút người bán và người mua tiềm năng tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của họ.

Những ngày đó đã qua. Với 80% người mua nhà ngày nay * đang tìm kiếm một ngôi nhà mới trực tuyến , sự hiện diện trực tuyến của một Môi giới đã là cách tốt nhất để chốt giao dịch mới.

Không lâu nữa, nhóm tuổi 9X và thế hệ Y sẽ chiếm hơn 50% tổng số người mua nhà mới. Vì vậy, nếu bạn là một Môi giới bất động sản am hiểu công nghệ, bạn sẽ gặp họ ở nơi họ đang “cắm sào” – trực tuyến.

Bạn cần một văn phòng ảo – một sự hiện diện trực tuyến nổi bật và cung cấp thông tin quan trọng, đặc biệt là cho thế hệ trẻ, những người mua nhà lần đầu.

Đó là những điều cơ bản. Nhưng xu hướng Marketing Bất động sản nào sẽ dẫn đầu năm 2019?

Dưới đây là một số dự đoán hàng đầu từ REVER.

Sử dụng video ngay hôm nay!

Với thời gian còn lại, việc chuẩn bị các nỗ lực tiếp thị cho năm 2019 của bạn là một ý tưởng thông minh và điều đó có nghĩa là nếu bạn chưa nắm bắt được video, bạn cần bắt đầu ngay lập tức. Ngày nay, không thể bỏ qua các video tác động đang có, ngay cả khi chúng đã xuất hiện trên internet một thời gian.

Video cũng là những gì mọi người muốn xem và chia sẻ với bạn bè và video xã hội đã được hiển thị để tạo ra nhiều chia sẻ hơn trên các trang truyền thông xã hội so với văn bản và hình ảnh kết hợp. Video cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền và nếu bạn là Môi giới có tài khoản truyền thông xã hội, bạn có thể sử dụng video để tạo câu chuyện.

Bạn có khách hàng hoàn toàn yêu thích căn nhà bạn đã bán chúng cho họ không? Đó là một ý tưởng tuyệt vời cho video.

Có những điều mới thú vị đang diễn ra trong các khu phố nơi bạn đang bán nhà không? Một ý tưởng khác cho video đấy.

Nếu bạn không chắc chắn cách tạo video, có rất nhiều ứng dụng và phần mềm hiện có để giúp bạn giải quyết. iMovie từ Apple có thể biến các video của bạn thành một bộ phim hấp dẫn, nơi bạn có thể ghép các clip và hình ảnh khác nhau và thậm chí thêm một số nhạc vào bản phối.

Videolicy cũng cho phép bạn tạo video từ đầu và với chất lượng cao.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy tính xác thực

Mọi người thích làm kinh doanh với những người khác mà họ biết và tin tưởng. Vì vậy, quan điểm của việc làm phương tiện truyền thông xã hội như là một Môi giới Bất động sản là gì?

Đó là tất cả về bạn. Bạn là thương hiệu chính của bạn, vì vậy bạn muốn sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội của mình để thể hiện sự trung thực, đáng tin cậy. Đừng chỉ đăng ảnh về ngôi nhà của bạn. Bạn muốn mọi người hiểu được bạn là ai.

Và hai yếu tố quan trọng khác là những người bạn biết và đánh giá của bạn. Nếu bạn có thể cho những người yêu thích công việc của bạn và sẵn sàng để cho mọi người khác biết về điều đó, thì càng tốt.

Tải ngay bộ tài liệu: Digital Marketing cho bất động sản

Không cho phép kỹ thuật số áp đảo tiếp xúc cá nhân

 Tự động hóa tiếp thị và công nghệ sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn tuyệt vời vào năm 2019, nhưng đây là một lời khuyên rất lỗi thời: đừng quên điều gì đó cơ bản hơn nhiều, và đó là xây dựng mối quan hệ.

Tiếp tục tìm cách để thêm một liên lạc cá nhân. Với mọi cơ hội có thể, hãy tiếp cận và cung cấp trợ giúp trực tiếp cho người mua tiềm năng. Càng thường xuyên càng tốt, hãy đến gặp trực tiếp khách hàng của bạn và xem bạn có thể hữu ích như thế nào.

Hãy xem xét rằng nhiều người trên internet đang sử dụng các trình chặn quảng cáo, do đó, sẽ còn khó hơn nữa vào năm 2019 để tiếp cận họ với các quảng cáo trực tuyến truyền thống. Đó là lý do tại sao các mối quan hệ cá nhân vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nhằm mục đích sáng tạo

Bạn sẽ cần sáng tạo vào năm 2019. Tạo video hoặc mở tài khoản truyền thông xã hội không phải là sáng tạo – mọi người đều đang làm điều đó. Trong thực tế, rất có thể các đối thủ mạnh nhất của bạn đã thực hiện Digital Marketing Bất động sản một thời gian trước đây. Những gì bạn muốn là nhận thức được những gì đối thủ của bạn đang làm, và cố gắng làm điều gì đó không phổ biến. Hãy tìm cách khởi động các chiến dịch mới tập trung vào các cách thông minh để thu hút các thành viên đối tượng, điều mà đối thủ của bạn không làm.

Theo dõi cách khách hàng của bạn giao tiếp

Xem xét rằng công nghệ tiếp tục phát triển, chúng ta có thể mong đợi nhiều thay đổi hơn vào năm 2019, vì những tiến bộ vẫn còn để lại cho trí tưởng tượng. Nhưng hãy lưu ý về cách khách hàng của bạn giao tiếp với người khác. Tìm cách họ thích nhất. Và thực hiện một nỗ lực phối hợp để đạt được chúng theo cách đó.

Và nghĩ về mức độ tinh vi của trẻ em khi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ tạo ra những gì để kích thích họ? Bạn cần phải nhận thức được điều đó.

 

Luôn cập nhật về các xu hướng mới nhất là một thành phần quan trọng của thành công Marketing bất động sản thành công. Hãy cùng MarketingAI nắm bắt các xu hướng Digital Marketing bất động sản cho năm 2019 ngay trong bài viết dưới đây.

Digital Marketing ngành bất động sản năm 2019: những xu hướng cần nắm bắt (Ảnh: parkbench)

Tự động hóa các quy trình Marketing

Tự động hóa sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản quan trọng trong năm 2019. Nhiều đại lý bất động sản muốn tiết kiệm thời gian đã bắt đầu tự động hóa các quy trình của họ. Nó không chỉ giúp bạn hoàn thành nhiều hơn và thực hiện nhanh hơn mà còn giúp bạn tổ chức bằng cách theo dõi khách hàng tiềm năng và theo dõi bạn theo các khoảng thời gian tùy chỉnh.

Có một số cách bạn có thể tự động hóa các quy trình của mình để phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Phát triển các chiến dịch tin nhắn Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và đưa họ tới phễu bán hàng.
  • Tạo các chiến dịch nhỏ giọt với Email tự động hóa phân đoạn danh sách và gửi cho khách hàng một loạt email dựa trên sở thích của họ và vị trí của họ trong phễu.
  • Sử dụng Chatbot trên trang web và trang Facebook của bạn để tiếp cận khách truy cập và thu hút họ tham gia vào một cuộc trò chuyện và trả lời các câu hỏi hữu ích của họ để đem lại giá trị hữu ích cho khách hàng.

>> Xem thêm: Chiến lược marketing cho Bất Động Sản

Thêm giá trị thông qua nội dung

Nhìn vào năm 2019, nhiều doanh nghiệp sẽ tìm cách xây dựng lòng tin và tiếng nói thương hiệu bằng cách phát triển nội dung theo địa phương dành cho cộng đồng của họ.

Thêm giá trị thông qua Content Marketing bất động sản (Ảnh: haconsultancies)

Một số ý tưởng cho loại nội dung này:

  • Hướng dẫn mua và bán nhà bao gồm những điều cơ bản của quy trình, có thể thêm các phần nội dung bổ sung cho cộng đồng cụ thể của doanh nghiệp.
  • Các bài đăng trên blog có chứa các lời khuyên về bất động sản như về trường học, đường dành cho xe đạp, phương tiện giao thông,…
  • Hồ sơ khu phố cho dân cư nơi bạn sống.
  • Hướng dẫn tài chính tại nhà giúp người mua hiểu được những ưu và nhược điểm của người cho vay địa phương, ngân hàng và các quy định liên quan.

Xu hướng Video Marketing trong bất động sản

Video sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản cực kỳ quan trọng để mong đợi trong năm 2019. Bạn có thể tìm cách tích hợp Video vào toàn bộ chiến lược Marketing của mình. Một phần của những gì làm cho Video trở thành một hình thức nội dung hấp dẫn như vậy là tính dễ chia sẻ vốn có của nó, điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Tạo video hấp dẫn, lôi cuốn là một cách lý tưởng để cung cấp tài liệu cho đối tượng mục tiêu của bạn để chia sẻ với bạn bè của họ với khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Xu hướng Video Marketing trong bất động sản (Ảnh: LYFE Marketing)

Dưới đây là một số xu hướng Video marketing bất động sản trong năm 2019 các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Video tour tham quan nhà kỹ thuật số, có thể là video 360 về toàn bộ căn nhà/bất động sản của bạn.
  • Video tour tham quan tại nhà trên Instagram Stories. Nếu bạn chưa sử dụng Instagram Stories để tiếp thị bất động sản của mình, đây chắc chắn là một cách dễ dàng và quan trọng để kết nối với các khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp nên cân nhắc.
  • Các Video trên Facebook dưới 1 phút 30 giây và có thể giới thiệu cho người xem một vài điều quan trọng về quy trình mua hoặc bán nhà tại địa điểm của bạn.
  • Video trực tiếp trên Instagram hoặc Facebook nơi bạn có thể trả lời câu hỏi từ những người theo dõi của bạn trong thời gian thực khi họ comment tại video.
  • Các Video Viral với nội dung hấp dẫn, bắt trend.

>> Tìm hiểu thêm về Email marketing: TẠI ĐÂY

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin

Nếu bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nhận diện thương hiệu nhưng không tạo được kết nối đáng tin cậy giữa bạn và khách hàng thì bạn đang thiếu dấu ấn. Hướng đến năm 2019, tầm quan trọng của niềm tin trong mối quan hệ người tiêu dùng là quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin với vai trò là một doanh nghiệp bất động sản? Đây là một số ý tưởng:

Xây dựng lòng tin là một yếu tố quian trọng trong mọi xu hướng Marketing bất động sản (Ảnh: IMPACT Branding)

  • Không bao giờ nói dối hoặc phóng đại thông tin – đặc biệt là trên phương tiện trực tuyến, nơi số liệu thống kê của bạn có thể dễ dàng được kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng.
  • Các hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút khách hàng về các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp.
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cho khách hàng các quá trình bạn đang thực hiện, ví dụ nếu bạn đang tiến hành cải tạo nhà, hãy cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu sắc về điều đó. Sử dụng Instagram Story hay Facebook Story để cung cấp cho khách hàng ý tưởng về cách chuẩn bị cho một ngôi nhà mà bạn đang chuẩn bị mở bán. Bất kỳ mẩu thông tin nhỏ nào đưa ra nền tảng về cách bạn làm những gì bạn làm sẽ giúp tạo ra cảm giác tin tưởng vào quy trình.
  • Định vị mình là một chuyên gia, thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn biết nhiều về cộng đồng địa phương, hãy chia sẻ thông tin đó trên phương tiện truyền thông xã hội với những người theo dõi bạn. Nếu bạn rất quen thuộc với gánh nặng tài chính của việc mua và bán bất động sản, hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn để giúp xua tan những lo âu và thắc mắc của khách hàng. Hãy chia sẻ thông tin với những người theo dõi bạn để tạo niềm tin trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ các bài PR doanh nghiệp trên các trang báo điện tử, trang thông tin uy tín để tăng tính khách quan hơn và củng cố sức mạnh thương hiệu tới các khách hàng. Các bài đăng của doanh nghiệp trên Website, Fanpage doanh nghiệp dù có hữu ích đến đâu thì các khách hàng vẫn sẽ lo ngại về tính khách quan của doanh nghiệp. Một bài viết PR về doanh nghiệp bất động sản được đăng tải trên các trang tin, báo điện tử uy tín trong ngành như CafeF, Cafebiz, Dân trí,… chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đến với khách hàng một cách khách quan hơn.

Block "block-chen-bai-viet" not found

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *